Các thông báo
Bài 1.1.1
Bài 1.1.1 Video giới thiệu
Bài 1.1.2 Thông tin bổ sung
Bài 1.2.1
Bài 1.2.1 Lập trình là gì?
Bài 1.2.2 Sự quan trọng của lập trình
Bài 1.2.3 Scratch là gì?
Bài 1.2.4 Hãy cùng thử
Bài 1.2.5 Ngôn ngữ lập trình
Bài 1.3.1 Tôi cần bao nhiêu máy tính?
Bài 1.3.2 Tạo một tài khoản
Bài 2.1.1 Mục tiêu học tập
Bài 2.2.1 Làm việc với các phiên bản
Bài 2.2.2: Chương trình đầu tiên của bạn
Bài 2.2.3 Thời gian
Bài 2.2.4 Tương tác thêm
Bài 2.2.5 Phản hồi
Bài 2.3.1 Ứng dụng trong lớp học
Bài 2.4.1 Chiến lược giảng dạy
Bài 3.1.1 Mục tiêu học tập
Bài 3.2.1 Neo-piaget và lập trình
Bài 3.3.1 Chú khủng long Devon
Bài 3.3.2 Vị trí
Bài 3.3.3 Tín hiệu
Bài 3.3.4 Nhận tín hiệu
Bài 3.3.5: Dọn dẹp mã của bạn
Bài 3.4.1: Mã hóa mà không cần máy tính
Bài 3.5.1: Ứng dụng trong lớp học
Bài 4.1.1 Mục tiêu học tập
Bài 4.2.1: Danh sách khi không kết nối
Bài 4.2.2: Danh sách trong lớp học
Bài 4.2.3: Tạo hoạt hình
Bài 4.2.4: Các nhóm
Bài 4.3.1 Khóa học ngôn ngữ
Bài 4.4.1: Chiến lược giảng dạy
Bài 5.1.1: Mục tiêu học tập
Bài 5.2.1: Chúng ta sẽ vẽ
Bài 5.2.2: Sự lặp lại
Bài 5.2.3: Các biến số
Bài 5.3.1: Biến trong Scratch
Bài 5.3.3: Tại sao lại sử dụng biến?
Bài 5.4.1: Tracing
Bài 5.5.1: Bài học vẽ
Bài 5.5.2: Toán học
Bài 6.1.1 Mục tiêu học tập
Bài 6.2.1: Thuật toán là gì?
Bài 6.3.1: Tạo một thuật toán
Bài 6.3.2: Khái niệm thuật toán
Bài 6.4.1: Từng bước một
Bài 6.5.1: Các mẹo và thủ thuật
Bài 6.6.1: Lập trình mob
Bài 7.1.1: Mục tiêu học tập
Bài 7.2.1: Đầu vào/ Đầu ra I
Bài 7.2.2: Đầu vào/ Đầu ra II
Bài 7.2.3: Sử dụng phản hồi
Bài 7.2.4: Câu hỏi đầu tiên
Bài 7.2.5: Các câu hỏi khác
Bài 7.2.6: Hỏi 1 số câu hỏi
Bài 7.3.1: Abstraction and unplugged
Bài 8.1: Mục tiêu học tập
Bài 8.2.1: Dựa vào kinh nghiệm và lý thuyết
Bài 8.3.1: Lập trình văn bản
Bài 8.3.2: Lập trình robot
Bài 8.3.3: Lập trình điện tử
Bài 8.4.1: Ứng dụng điện tử trong lớp
Bài 8.4.2: Thủ công
Bài 8.5.1: CHiến lược giảng dạy về robot
Chứng chỉ hoàn thành khóa học
Xem Thêm
Các thông báo
0 phút
Các thông tin phổ biến và các thông báo
Bắt đầu ngay
Bài 1.1.1
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.1.1 Video giới thiệu
2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.1.2 Thông tin bổ sung
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.1
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.1 Lập trình là gì?
2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.2 Sự quan trọng của lập trình
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.3 Scratch là gì?
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.4 Hãy cùng thử
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.2.5 Ngôn ngữ lập trình
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.3.1 Tôi cần bao nhiêu máy tính?
1 phút
Bắt đầu ngay
Bài 1.3.2 Tạo một tài khoản
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.1.1 Mục tiêu học tập
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.1 Làm việc với các phiên bản
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.2: Chương trình đầu tiên của bạn
5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.3 Thời gian
4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.4 Tương tác thêm
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.2.5 Phản hồi
4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.3.1 Ứng dụng trong lớp học
7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 2.4.1 Chiến lược giảng dạy
5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.1.1 Mục tiêu học tập
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.2.1 Neo-piaget và lập trình
5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.1 Chú khủng long Devon
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.2 Vị trí
2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.3 Tín hiệu
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.4 Nhận tín hiệu
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.3.5: Dọn dẹp mã của bạn
6 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.4.1: Mã hóa mà không cần máy tính
2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 3.5.1: Ứng dụng trong lớp học
2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.1.1 Mục tiêu học tập
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.2.1: Danh sách khi không kết nối
1 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.2.2: Danh sách trong lớp học
1 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.2.3: Tạo hoạt hình
6 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.2.4: Các nhóm
6 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.3.1 Khóa học ngôn ngữ
7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 4.4.1: Chiến lược giảng dạy
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.1.1: Mục tiêu học tập
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.2.1: Chúng ta sẽ vẽ
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.2.2: Sự lặp lại
2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.2.3: Các biến số
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.3.1: Biến trong Scratch
4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.3.3: Tại sao lại sử dụng biến?
4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.4.1: Tracing
5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.5.1: Bài học vẽ
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 5.5.2: Toán học
2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.1.1 Mục tiêu học tập
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.2.1: Thuật toán là gì?
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.3.1: Tạo một thuật toán
2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.3.2: Khái niệm thuật toán
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.4.1: Từng bước một
8 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.5.1: Các mẹo và thủ thuật
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 6.6.1: Lập trình mob
5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.1.1: Mục tiêu học tập
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.1: Đầu vào/ Đầu ra I
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.2: Đầu vào/ Đầu ra II
4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.3: Sử dụng phản hồi
3 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.4: Câu hỏi đầu tiên
7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.5: Các câu hỏi khác
7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.2.6: Hỏi 1 số câu hỏi
2 phút
Bắt đầu ngay
Bài 7.3.1: Abstraction and unplugged
7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.1: Mục tiêu học tập
0 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.2.1: Dựa vào kinh nghiệm và lý thuyết
5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.3.1: Lập trình văn bản
5 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.3.2: Lập trình robot
7 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.3.3: Lập trình điện tử
8 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.4.1: Ứng dụng điện tử trong lớp
4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.4.2: Thủ công
4 phút
Bắt đầu ngay
Bài 8.5.1: CHiến lược giảng dạy về robot
5 phút
Bắt đầu ngay
Chứng chỉ hoàn thành khóa học
0 phút
Bắt đầu ngay